Close

8 สิงหาคม 2016

โปรโมทธุรกิจเล็กๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างไร ไม่ต้องใช้ต้นทุนสูง

team-spirit-207319_960_720

ในจังหวัดร้อยเอ็ด ขอนแก่น ยโสธร กาฬสินธุ์ มหาสารคาม จังหวัดไกล้เคียง และทั่วประเทศ ธุรกิจร้านค้าเกิดใหม่ในปัจจุบันมีมากมาย มากจนคนทำธุรกิจในระยะเริ่มต้นไม่สามารถแทรกตัวเข้าสู่ตลาดได้ง่ายนัก การจะทำให้กลุ่มเป้าหมายเป็นรู้จัก จนกระทั่งถึงการสร้างความจดจำ เป็นกระบวนการที่ต้องอาศัยกลเม็ดเคล็ดลับ การวางแผนและกลยุทธ์ในการทำตลาดอย่างเข้มข้นจริงจัง ธุรกิจบางประเภท ทุ่มงบประมาณจำนวนมากเพื่อประชาสัมพันธ์และเปิดตัวสินค้า

ธุรกิจเล็กๆ ร้านค้าย่อย พ่อค้าแม่ขายเกิดใหม่ คงไม่สามารถทุ่มงบได้มากมายเท่ารายใหญ่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ธุรกิจเล็กจะหมดสิทธิเกิด เพราะทุกวันนี้ วิถีการตลาดมีหลายช่องทาง หากคุณคือผู้หนึ่งที่กำลังวางแผนทำธุรกิจแบบคิดเล็ก  และไม่ต้องการลงทุนจำนวนมาก หันมาหาวิถีการตลาดแบบออนไลน์ และลองเริ่มกันดู จากคิดเล็ก อาจนำไปสู่การคิดใหญ่ได้อย่างคาดไม่ถึง

ร้านค้าออนไลน์ เป็นรูปแบบธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก สิ่งสำคัญขั้นแรก สร้างสินค้าที่ดีขึ้นมาก่อน สินค้าที่อยู่ในความต้องการ เป็นสินค้าโดนใจกลุ่มเป้าหมาย แล้วทำการทำเว็บไซต์ แทนการลงทุนเปิดร้าน ซึ่งงบประมาณจะแตกต่างกันมากระหว่าง การสร้างเว็บไซต์ กับการตกแต่งร้าน เว็บไซท์ก็คือหน้าร้าน แต่เป็นหน้าร้านที่ประหยัด และที่สำคัญคือโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีมากกว่า

อีสานเว็บไซน์ คือผู้ให้บริการรับออกแบบ รับสร้างเว็บและรับทำSEO ซึ่งเป็นเทคนิคทางการตลาดขั้นเทพที่พาคนเป็นล้านเข้าสู่ร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ในระยะเวลาไม่นาน เว็บไซท์ที่มีการทำ SEO จะเข้าไปติดหรือปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดี ซึ่งก็คือหน้าแรกของ Google ที่นักท่องเน็ทสามารถมองเห็นชื่อเว็บขายของ ของคุณก่อนใครๆ

สำหรับผู้ที่สนและคิดจะเริ่มต้นธุรกิจด้วยวิธีนี้ อีสานเว็บดีไซน์ เรายินดีเป็นที่ปรึกษาในการสร้างเว็บไซต์ภายใต้Theme ทางธุรกิจของคุณ ให้ตรงกับ concept ของตัวสินค้า กลุ่มเป้าหมายและการสร้างแบรนด์ของคุณ พร้อมรับทำ SEO โปรโมทร้านค้าเพื่อขึ้นอันดับต้นๆ ในระบบ Google Search Engine

อีสานเว็บดีไซน์ ยังพร้อมเป็นผู้ช่วยเหลือหลังจากเปิดใช้งานเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากติดขัดในด้านเทคนิค หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและดูแลเว็บไซต์ของคุณตลอดการใช้งาน สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์ การเปิดร้านค้าออนไลน์ และการทำ SEO ได้ที่

 

Line idอีสานเว็บไซต์ดีไซต์

โทร 087-3771077
Line : 0873771077

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *